Saturday, November 05, 2005

samu't sari...



hindi ko alam kung bakit hindi ako maka 72 calls...masyado ba ako'ng mabait?

nakakainis ang QA results, lalo na kung ge-grade-an ka sa bagay na di mo alam, o mali ang impormasyon na nasagap mo...asar

nakaka walang gana ang mga taong walang modo...

sana lang, may libreng juice o kaya iced tea sa pantry...medyo nakakakabog ng dibdib ang 3 baso ng kape sa isang gabi...

sana lang, may internet access din sa station ko...mas nakakawala ng stress siguro pag may iba kang nakikita

buti na lang, mabait ang UM ko...

hindi ko alam kung bakit kapangalan ng tatay ng anak ko ang boss ng boss ko...parang di magandang senyales.

regular na daw kami...bakit parang di ko maramdaman? o talagang wala naman talagang dapat maramdaman?

umalis na si dave, yung seatmate ko...nakakainis siya noon pag nangingiliti...ngayong wala na siya, hinahanap ko yung kakulitan niya...haaaay

may uupo na raw na kapalit si dave...sana lang, sing bait din niya.

si jen, lagi na lang malungkot...kelan ka ba sasaya?

si mike "rocky", nakakatuwang krp, ang galing magbigay ng advice...nag TL ka na lang sana...

hinihintay ko na yung online issue ng newsletter namin...para may bagong pagkaka abalahan

hinihintay ko na rin ang thanksgiving...sarap ng bakasyon!!! makapag shopping na sa tutuban hehehehe

magka-carolling daw kami sa AAV...si
john sion ang vocalist...good idea...di na kailangang mag pitpit ng lata.

bakit green ang text ko? "i love Zobel" eh =) kahit kumukuha raw ng di grumadweyt sa high school ang LaSalle...kayo rin naman ah!

nami miss ko ang pagtuturo...ang klasrum...ang mga bata...

magawa ko na sana ulit sa susunod na taon...sa amerika.

6 comments:

Jet said...

Sa lahat ng hinihiling mo, sana yung internet connection ang matupad agad. Unang una, miss na miss ka na namin sa mga threads, pati sa Rebels. Pangalawa, di ba lagi naman nating de-stressor ang blogkadahan? Marami sa mga hinaing mo ang maso-solb agad.

Bayaan mo, isasama ko sa dasal mo na matuloy ka na nga dito sa isang taon, if not sooner.

Take care Joyce and hope this coming week will be better for you. :D

Apol said...

sino yung kayo rin naman? hehe!

hayaan mo't isasama ko sa dasal ko ang gusto mong mangyari next year... sa amerika. :-)

joyce said...

Hi jet!
touched naman ako sa pagaalala mo...sa totoo lang, ginagawa ko lang ang mga bagay bagay dahil kailangan gawin...minsan, naghahanap ng inspirasyon sa trabaho...iniisip ko na lang, kailangan kong mag survive para maka punta sa gustong puntahan...alam ko, sandali na lang ito...konting tiis na lang...susulat ako ulit sa blogkada! alam ko ang topice =) you'll be surprised, basta darating na lang ang gawa ko =) miss you guys!

joyce said...

hi papa apol!
salamat sa prayers =) sino kamo yung KAYO? hehehe...yung isang boss kasi dun sa amin, graduate dun sa university sa katipunan...niloloko ako lagi na kesyo nambabatok daw ang mga taga LS at kesyo tumatanggap daw ng di high school graduate...sila rin daw, according to a very reliable source, gawain din nila yun =) hehehehe

Anonymous said...

sana matupad lahat ng hangarin mo:)

Anonymous said...

i love the idea! let's get it on!! wehehehehehhehe :)